பன்னாட்டு பல்துறை மாநாடு – வரலாற்றுக் கண்ணோட்டத்தில் அனைத்துலக சைவம் மற்றும் சைவ சித்தாந்த மாநாடு – சித்தாந்த ஆய்வுக்கட்டுரைகள் வாசிப்பும், “இந்தியா” பற்றிய வாத-விவாதங்களும் [6]

பன்னாட்டு பல்துறை மாநாடுவரலாற்றுக் கண்ணோட்டத்தில் அனைத்துலக சைவம் மற்றும் சைவ சித்தாந்த மாநாடுசித்தாந்த ஆய்வுக்கட்டுரைகள் வாசிப்பும், “இந்தியாபற்றிய வாதவிவாதங்களும் [6]

Saiva vellala dominance

சைவ வெள்ளாளர், இந்தியர் அல்லாத குழுக்கள் குழப்பம் ஏற்படுத்த முடியாது: சைவ சித்தாந்தம் இன்று தென்னிந்தியா மற்றும் இலங்கையின் சைவர்களிடைய, குறிப்பாக வெள்ளாளர் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்களிடையே பரவலாக நடைமுறையில் பின்பற்றபட்டு வருகிறது. உலகெங்கிலும் உள்ள தமிழ் புலம்பெயர்ந்தோரின் சைவர்களிடமும் இது நடைமுறையில் உள்ளது. முக்கிய சித்தாந்த சங்கங்கள், கோயில்கள் மற்றும் மடங்கள் பல நாடுகளிலும் உள்ளன. அமெரிக்கத் தீவான, ஹவாயில் இந்து மதம், உலகளாவிய இந்துக்களின் சங்கத்தை ஊக்குவிக்கும் சைவ சித்தாந்த பீடம் என்ற அமைப்பின் கீழ் செயல்பட்டு வருகிறார்கள். இதை சத்குரு சிவாய சுப்ரமுனியஸ்வாமி (1927-2001) நிறுவினார், இது தற்போது சுப்ரமுணியஸ்வாமியின் நியமிக்கப்பட்ட வாரிசான சத்குரு போதிநாத வேலன்ஸ்வாமியின் (1942-) அனுசரணையில் உள்ளது. அவர்கள் “இந்து” என்று தான் பின்பற்றுகிறாற்கள்[1]. வட இலங்கையின் சைவ சித்தர்களிடம் தங்களது மூலங்களை தொட்சர்பு படுத்திக் கொள்கின்றனர். திருமுலரால் விளக்கப்பட்ட அசல் சைவ சித்தாந்தம் தத்துவ நிலைப்பாட்டைக் கடைப்பிடிக்கிறது, அது தனித்துவமானது, மேலும் இந்த போதனையை அத்வைத சைவ சித்தாந்தம் என்று பரப்புகிறது.

Pro separatist proest outside Sri Lanka

இலங்கை சைவமும், பிரினைவாதமும்: இலங்கை சைவ முனிவரின் புகழ்பெற்ற பாடல்கள், சிவயோகசாமி, கடவுள், ஆத்மா மற்றும் உலகத்தின் தன்மை குறித்த இந்த பார்வையை இறுதியில் ஒன்று என்று சான்றளிக்கின்றன. முரண்பாடாக, நவீனமயமாக்கலின் காரணமாக, அவர்களுக்கு சைவம் மற்றும் அசைவ உணவு உண்ணும் நம்பிக்கை உள்ளது. அவைத்தான் கிரியை, சடங்குகளில் குழப்பங்களை உண்டாக்குகின்றன. ஶ்ரீலங்கா பிரிவினைவாதம், தனி-ஈழம் போன்ற காரணங்களினால், எல்.டி.டி.ஈ மற்றும் பணக்கார-அதிகாரம் கொண்ட தமிழர் ஊக்குவிப்பதால், சைவம் தனியான மதம், இந்து அல்ல என்று சொல்லிக் கொள்ள இந்தியா அல்லாத மற்ற நாடுகளில் வாழும் இந்துக்களுக்கு சில சலுகைகள், முக்கியத்துவம் கிடைக்கும் என்ற ரீதியில், அவர்கள் இப்பொழுது, சைவத்தைத் திரித்து வருகிறார்கள். ஆறுமுக நாவலர் போன்றோர் இருந்த இடத்தில் தான் அத்தகைய திரிபுவாதங்களை சிலர் உருவாக்குகின்றனர்.

Siva in Sumeria

மூன்றாவது  அமர்வு: இருவர் வாசித்தனர். சடங்கு போன்று படிக்கப் பட்டதால், விவரங்கள் தெரியவில்லை.

மதிய உணவிற்குப் பிறகு, ஆங்கில மற்றும் PPTயுடன் கூடிய கட்டுரைகள் வாசிக்க நேரம் ஒதுக்கப் பட்டது. மாநாடு ஏற்பாடு செய்தவர்கள், PPT காட்டுவதற்கான புரொஜெக்டர் இல்லை என்று தள்ளிப் போட்டனர் . இவ்வமர்வில் ஐந்து பேர் தங்களது கட்டுரைகளை சமர்ப்பித்தனர்:

  1. எஸ். நடராஜன் – concept, precept in Saiva siddhanta, அவர் சித்தாந்தத்தின் கருத்து, கருத்துருவாக்கம் மற்றும் வளர்ச்சி பற்றி பலவற்றை விளக்க முயன்றார். அவரது பேச்சு மிகவும் சுருக்கமாக இருந்தது, அதுவும் PPT இல்லாமல் பார்வையாளர்களால் அவரைப் பின்தொடர முடியவில்லை. உண்மையில், அவர் இரண்டாவது முறையாக ஆய்வுக்கட்டுரை வழங்கினார்.jains-persecuted-sculpture-from-chidambaram
  2. நீலககேசி – ஆய்வுக்கட்டுரை மதுரையில் சமணர்களின் தண்டனைக்குள்ளானது / துன்புறுத்தல் குறித்து வழங்கப்பட்டது. அவரது PP விளக்கக்காட்சியை ஏற்கனவே இரண்டு இடங்களில் வழங்கியிருக்கிறார் என்று தெரிகிறது[2]. பெரும்பாலான படங்கள் / புகைப்படங்கள் இணையத்தில் கிடைக்கின்றன. எந்தவொரு மத விவாதத்திற்கும் பின்னர் மதுரையில் தண்டிக்கப்பட்டதற்கு வரலாற்று ஆதாரங்கள் எதுவும் இல்லை[3]. இத்தகைய கற்பனையான துன்புறுத்தல்களுக்கு தமிழ் எழுத்தாளர்கள் இலக்கிய விவரிப்புகளை பெரிதுபடுத்தி வருகின்றனர். தற்செயலாக, சமணர்கள் சூனியம் நுட்பங்களைப் பின்பற்றி, தர்மசேனா / அப்பர் மீது தொடுத்தனர். Samana-natham, where Jains impaledஒரு சமணர் சம்பந்தரின் வீட்டிற்கு தீ வைத்தார், அவர் உடனடியாக அத்தீயை, நோயாக மாறி, ஜைன மன்னருக்கு கடுமையான வயிற்று வலியாக மாற்றினார். இதனால், அவரைக் கொல்ல ஜைனர்கள் பல முறைகளில் ஈடுபட்டனர். மேலும், சிற்பங்கள், கோயில் ஓவியங்கள் மற்றும் பிற சான்றுகள் 17 முதல் 18 ஆம் நூற்றாண்டுகளுக்கு முந்தையவை. உண்மையில், கவிதை குறிப்புகளை மட்டும் வைத்துக் கொண்டு, உண்மையான துன்புறுத்தலுக்கு உட்படுத்த முடியாது என்று நீலகேசி தானே கூறுகிறார்.Samana-natham, where Jains impaled or mastrubating
  3. – சுமேரியாவில் சிவன் – சுமேரியாவில் தமிழ் பேசப் பட்டது, கில்காமிஷ் பாட்டு தமிழில் பாடப்பட்டது…… சுமேரியாவில் சிவா வழிபாடு இருப்பதாக அவர் கூற முயன்றார். அவர் அக்காடியன் முத்திரைகள் மற்றும் வரிவடிவங்கள்-சித்திர எழுத்துக்ளைக் காட்டி, அவர்கள் தமிழ் என்று உறுதியாக சொன்னார். கில்காமிஷ் கவிதையை தமிழில் பாடியது மிக தமாஷாக இருந்தது. அதே தலைப்பில் அவரது கட்டுரை இங்கே கிடைக்கிறது. அவருக்கு முன், டாக்டர் கே. லோகநாதன் அதைப் பற்றி பேசியது, வீடியோ மற்றும் பிற இடுகைகளை இணைதளங்களில் பார்க்கலாம்[4]. ஆகவே அவர் அதையே திரும்பத் திரும்பச் சொன்னார் என்பது தெளிவாகிறது[5].  இத்தகைய கட்டுரைகள் இணைதளங்களில் காணக்கிடக்கின்றன[6]. சரித்திர ஆதாரங்கள் இல்லாமல், மொழிக்கூறு, மொழி விளக்கம், வாதம் முதலியவற்றின் மீது ஆதாரமாக இவை இருப்படால், சரித்திராசிரியர்கள் ஏற்றுக் கொள்வதில்லை.
  4. ராதா – தன்னுடைய புத்தகத்தைப் பற்றி விளம்பரப் படுத்தினார். குமரிக்கண்டத்தைப் பற்றி அவர் சொன்னதெல்லாம் ஏற்புடையதாக இல்லை. அது மூழ்கிய போது, அகத்தியர் முகம் தெரிந்தது, அதில் விபூதி தெரிந்தது, அந்த வீடியோ உள்ளது என்றெல்லாம் பேசியது வியப்பாக இருந்தது.12-08-2019 PPT presentation.Nilakesi.KVR
  5. ராமகிருஷ்ண ராவ் – பிரம்மதேசத்தில் சைவம், பர்மாவில் சைவ கோவில்கள்-சிலைகள் மற்றும் மியன்மாரில் சைவர். – பிரம்மதேசத்தில் சிவா கோயில்கள், பர்மாவில் சைவம் மற்றும் மியான்மரில் உள்ள சிவா சின்னங்கள் ”என்ற தனது கட்டுரையை பிபிடி மூலம் பிரம்மதேசத்தில் சைவ மதம் எவ்வாறு செழித்து வளர்ந்தது, பின்னர் தேரவாத புத்தமதத்தின் எழுச்சியுடன் காணாமல் போனது என்பதை எடுத்துக் காட்டினார். பர்மா பண்டைய காலங்களில் பிரம்மதேசம், இடைக்காலத்தில் ஸ்வர்ணத்விபம் மற்றும் இப்போழுது மியான்மர் என்றாகி, கலாச்சாரம், பாரம்பரியம், பாரம்பரியம் மற்றும் நாகரிகத்தின் தெளிவான மாற்றத்துடன் அறியப்படுகிறது. பௌத்த -தாந்த்ரீக கலப்பு வழிபாட்டின் எழுச்சி மூலம் இடைக்காலம் வரை இருந்த பிரம்மா வழிபாடு அழிக்கப்பட்டது. சிவ-விஷ்ணு நம்பிக்கை இடைக்காலத்தில் தேரவாத புத்தமதத்தை அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம் குறைக்கப்பட்டது. இராணுவ ஆட்சி அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதன் மூலம், இந்திய இந்து நம்பிக்கை சிறுபான்மை மட்டத்திற்குக் குறைக்கப்பட்டு, அந்த நேரத்தில் பெரும்பாலான கோயில்களும் உருவங்களும் அழிக்கப்பட்டு எஞ்சியவை அருங்காட்சியகங்களுக்கும், தெரியாத சேகரிப்பாளர்களுக்கும் சென்றுவிட்டன என்பதை பல புகப்பட ஆதாரங்களுடன் எடுத்துக் காட்டினார்.

Impalement of Jains refuted-1

தத்துவத்தின் விவாதம் அல்லது மந்திரங்கள் Vs சூனியம் ஆகியவை மரண தண்டனைக்கு வரலாற்று ஆதாரமாக எடுத்துக் கொள்ளப்படலாமா ?: நிலகேசியின் விளக்கக்காட்சியைப் பொறுத்தவரை, சூழலில் பல அம்சங்கள் தெளிவுபடுத்தப்பட வேண்டியுள்ளது. மதுரையில் சமண துறவிகளை தண்டித்த புராணக்கதை சோழர் காலத்திலிருந்து சமணர்களின் பிரபலமான தமிழ் சைவ இலக்கிய கட்டுமானங்களில் நீடித்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. பால் டன்டாஸ் (1992, 109-110) சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, ஒரு உண்மையான படுகொலை நடந்ததாக எந்த பதிவும் இல்லை. பால் டன்டாஸ் (1992, 109-110) சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, ஒரு உண்மையான படுகொலை நடந்ததாக எந்த பதிவும் இல்லை என்றாலும், புராணக்கதை, பாரம்பரியத்தில் ஒரு கட்டத்தில் அந்த எண்ணிக்கை எட்டாயிரமாக நிர்ணயிக்கப்பட்டது. இது சமண சன்யாசத்தின் மீது ஆகம சைவ மதத்தின் வெற்றியின் பிரதிநிதித்துவமாக சித்தரிப்பாகக் கொள்ளலாம். ஒருநிலையில், ஜைனர்கள் மதுரையிலிருந்து, ஒருளாதாரக் காரணங்களுக்காக வெளியேறிய நிலையை அவ்வாறு உருவகப் படுத்திக் காட்டப் பட்டிருக்கலாம். இவையெல்லாமே, ஒட்டக்கூத்தர், தக்கயாகப் பரணியில் குறிப்பிட்டாலும், நம்பிக்கு முந்தைய கட்டுக்கதைகள் போன்றிருக்கிறன. சம்பந்தரின்  பங்கு அதில் சொல்லப்படவில்லை. இருப்பினும், அது சமணத்தின் மீதான சைவத்தின் வெற்றியாகக் கருதப் பட்டு, திருவிளையாடல் புராணத்தில் குறிக்கப் பட்டு, ஆண்டுதோறும் கொண்டாடப் படுகிறது.

Impalement of Jains refuted-2

சமணர்களை அழிப்பதற்காக சம்பந்தர் முருகன் ஆனார் என்ற கதை இருக்க முடியுமா?: கொடூரமான தண்டனைகளில் சம்பந்தர் உடந்தையாக இருக்க வேண்டும் என்ற எண்ணத்தில் சேக்கியாருக்குக் கூட அசௌகரியம் இருந்தது தெரிகிறது. சமணர்கள் தாங்கள் இறக்கும் முறையை தானாக முன்வந்து தேர்வு செய்வதிலும், தோல்வியைத் தாங்குவதிலும், இதனால் அவர்களின் தண்டனையை ஏற்றுக்கொள்வதிலும் திருப்தி இல்லை, சேக்கியார் தண்டனையை நிறைவேற்றுவதில் சம்பந்தரின் சம்பந்தத்தைக் குறைத்து மதிப்பிடுகிறார். நெருங்கிய சமகாலத்தவரான சோழரவை கவிஞர் ஒட்டக்கூத்தர், மதுரை ஜெயின சர்ச்சை பற்றிய விளக்கத்தை தனது தக்கயக்கப்பரணியில் (தக்காயக்கப்பரணி 6: 169-220) உள்ளடக்கியுள்ளார், இது சிவனை ஒரு போர்வீரனாக சித்தரிக்கிறது. ஒட்டக்கூத்தர் சம்பந்தரை போர் கடவுள் முருகன்- அவதாரமாக சித்தரித்து, ஜைனர்களை ஒழிக்க வந்தவர் போல சித்தரிக்கிறார்.

 

நான்காவது  அமர்வு: கீழ்கண்டவர் / தலைப்புகளில் ஆய்வுக்கட்டுரைகள் வாசிக்கப் பட்டனர். ஒருவர் வரவில்லை என்றாலும், அவரது கட்டுரை வாசிக்கப் பட்டது. அத்தகைய “In absentia papr presentation,” அனுமதிப்பதிலை.

  1. தில்லி பல்கலைக்கழகம் மாணவியர்
  2. ஆனந்த லஹரி
  3. In absentia paper – தில்லி பல்கலைக்கழகம்
  4. சைவ சித்தாந்தம்
  5. வீர சைவம்

© வேதபிரகாஷ்

21-08-2019

Siva in Sumeria-2 seal

[1] https://www.himalayanacademy.com/livespiritually/global-fellowship

[2]  டிசம்பர் 2018ல் ஐ.ஐ.டியில், சுவதேசி இந்தியவியல் மாநாடு நடந்த போது, இத்தகைய கட்டுரை- மற்றும் படங்கள் காண்பித்தார் – இவரங்களை இந்த வீடிடோவில் பார்க்கலாம் –  https://youtu.be/yvEY5GQ78wo; https://www.youtube.com/watch?v=yvEY5GQ78wo&feature=youtu.be

[3] Paul Dundas, The Jains, Routledge, London, Second edition, 2002, pp.127-128.

[4] https://www.academia.edu/33637869/SUMERIAN_AND_TAMIL_-_A_COMPARISON_AND_STUDY_WITH_REFERENCE_TO_A_TRANSLITERATED_TEXT_AND_STANDARD_TRANSLATIONS

[5] Siva and Sakti in Sumeria, http://mssubashinik.tripod.com/sivaalayam/sumer1.htm

[6] https://www.academia.edu/6741373/Fifty_names_of_the_Sumerian_god_Marduk

Advertisements

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: