பன்னாட்டு பல்துறை மாநாடு – வரலாற்றுக் கண்ணோட்டத்தில் அனைத்துலக சைவம் மற்றும் சைவ சித்தாந்த மாநாடு – சைவம் போர்வையில் சைவ-விரோதம் அரங்கேறுகிறதா? [1]

பன்னாட்டு பல்துறை மாநாடுவரலாற்றுக் கண்ணோட்டத்தில் அனைத்துலக சைவம் மற்றும் சைவ சித்தாந்த மாநாடுசைவம் போர்வையில் சைவவிரோதம் அரங்கேறுகிறதா? [1]

Pazhani, Saiva siddhanta conference, 19-21, July 2019

2019 ஜூலையில் சைவர் இந்து அல்ல என்று தீர்மானம் போட்டு, ஆகஸ்டில் சென்னை பல்கலைக்கழகத்தில் மாநாடு நடத்தியது: சென்னை பல்கலைக் கழக மாநாட்டிற்கு முன்பாக, இதே குழு, பழனியில் மாநாடு நடத்தியதாலும், அது இம்மாநாட்டின்  மீது தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதாலும், அதைப் பற்றி குறிப்பிட வேண்டிய அவசியம் உள்ளடு. ஜூலையில் பழநியில் சென்னை சைவ சித்தாந்தப் பெருமன்றத்தின் 114 ஆண்டு மாநாடு துவங்கியது. பழநி தெற்கு கிரிவீதியில் சாது சாமி மடத்தில் மூன்று நாட்கள் – 19 முதல் 20 வரை [வெள்ளி, சனி, ஞாயிறு] மாநாடு நடைபெற்றது. உயர்நீதிமன்ற நீதிபதிகள், சாதுக்கள் ஆன்மிகப் பெரியோர்கள் உட்பட பலர் பங்கேற்றனர். பெருமன்ற தலைவர் நல்லூர் சரவணன் கூறுகையில், நாங்கள் அந்தந்த நாடுகளுக்குச் சென்று மாநாடு நடத்துவோம், இவ்வருடம் இங்கு நடத்துகிறோம்[1]. சைவம் இந்து அல்ல; சைவர்களும் இந்து அல்ல, அது தமிழர் அருள்நெறி மரபு என அறிவிக்கவும் மாநாட்டின் வாயிலாக கோரிக்கை வைத்துள்ளோம், தீர்மானமும் நிறைவேற்றப் பட்டது என்றார்[2]. முன்பு “லிங்காயத்துகள்” விவகாரத்தை வைத்து, பிபிசிக்கும் அத்தகைய கருத்தை சொல்லியிருப்பது கவனிக்கத் தக்கது[3]. அது அரசியல் என்பதும், இப்பொழுது அடங்கி விட்டது என்பதும் தெரிந்த விசயம்[4]. ஆகஸ்டில் சென்னை பல்கலைக் கழகத்தில் நடந்த மாநாட்டின் பின்புலமாக, இதனை அறிய வேண்டிய தேவையாகிறது. மேலும், இதில் கலந்து கொண்டவர்கள், அங்கு, சென்னையிலும் கலந்து கொண்டுள்ளனர்.

Pazhani, Saiva siddhant conference, July 2019

சித்தாந்தம் என்பதை விட மெய்யியல் என்பதே மிகச்சரிபழ.நெடுமாறன்: 20-07-2019, சனிக்கிழமை இரண்டாம் நாள் நிகழ்ச்சிக்கு பழனி ஆதீனம் சாது சண்முக அடிகளார் தலைமை வகித்தார்[5].  முன்னாள் சட்டப்பேரவை உறுப்பினரும் விழா தலைவருமான வேணுகோபாலு முன்னிலை வகித்தார். சைவ சித்தாந்த பெருமன்றத்தின் தலைவர் நல்லூர் சரவணன் வரவேற்றார். காலையில் நடைபெற்ற கலந்துரையாடல் நிகழ்ச்சியில் உலகத்தமிழ் பேரவை நிறுவனர் பழ.நெடுமாறன் பங்கேற்று பேசியதாவது[6]: “…., சித்தாந்தம் என்பதன் பொருளே நன்கு நிறுவப்பட்ட கொள்கை. எனவே சித்தாந்தம் என்பதை விட மெய்யியல் என்பதே மிகச்சரி. திருவள்ளுவரும் மெய்ப்பொருள் என்றே கூறியுள்ளார். சித்தாந்தத்தில் சமூக வளர்ச்சிக்கான அனைத்து கருத்துக்களும் உள்ளன. சித்தாந்தம் குறித்து பல கல்லூரிகளில் பாடங்கள் நடத்தப்படுகிறது. இவற்றை உலகம் முழுக்க கொண்டு செல்ல தமிழக அரசு முயற்சி செய்ய வேண்டும். அப்பர், சுந்தரர், காரைக்கால் அம்மையார் கருத்துக்கள் தமிழ் பெருமைக்கு சான்றாக உள்ளன. இயல், இசை, நாடகம் என முத்தமிழையும்,  நுண்நூல்களையும் பாதுகாத்து வரும் சந்ததிக்கு வழங்க வேண்டும்,” என பேசினார்.

Saivas not Hindus Pazhani, Saravanan july 2019

புத்தக  வெளியீட்டுமாயாவாதம் எனும் சங்கர வேதாந்தம்: மாலையில் நடைபெற்ற நூல் வெளியீட்டு விழாவில் முப்பொருள் விளக்கம், திருமுருகாற்றுப்படை, சைவ ஆகமங்கள், மாயாவாதம் எனும் சங்கர வேதாந்தம் உள்ளிட்ட பல்வேறு நூல்கள் வெளியிடப்பட்டன. சென்னை உயர்நீதிமன்ற நீதிபதிகள் கே.கல்யாணசுந்தரம், தெ. கிருட்டிணகுமார் ஆகியோர் நூல்களை வெளியிட, ஓய்வு பெற்ற காவல்துறைத் தலைவர் சிதம்பராசமி, சாது சண்முக அடிகளார் ஆகியோர் பெற்றுக் கொண்டனர்.  நீதிபதி கிருஷ்ணகுமார் பேசுகையில், சைவர்கள் சிவன் தலைமையை ஏற்றுக்கொண்டவர்கள். உலகில் உள்ள ஐந்து பொருள்களான கடவுள், உயிர், சடப்பொருள்களான ஆணவம், கன்மம் மற்றும் மாயை வாழ்க்கையில் நடக்கும் பிரச்னைகளை உள்வாங்கி எதையும் மறுக்காமல் பொறுப்பேற்று தெளிவடைந்து பிறப்பில் இருந்து விடுபடுவது தான் சைவ சித்தாந்தத்தின் கொள்கை. நீதிபதிகளும் மடாதிபதிகளைப் போல தான் இருக்க வேண்டும். சுதந்திரம் இருந்தாலும் சமூகக் கட்டுப்பாட்டிற்கு உட்பட்டு  சுயக் கட்டுப்பாடும் இருக்க வேண்டும் என்றார்[7].  நீதிபதி கல்யாணகுமாரும் பேசினார். நீதிபதிகளுக்கு மற்ற படித்தவர்களுக்கு, “மாயாவாதம் எனும் சங்கர வேதாந்தம்,” என்பது எவ்வளவு அபத்தமானது என்று தெரிந்திருக்கும், இருப்பினும் கலந்து கொண்டுள்ளார்கள். ஏனெனில், அத்வைதம் அப்படியில்லை, பௌத்தம் மற்றும் ஜைனம் தான் அத்தகைய கொள்கைகளைக் கொண்டுள்ளன. சம்பந்தர், அப்பர் முதலியோர் அதனால் தான் அவற்றை எதிர்த்தனர்.

Pazhani, Saiva siddhanta conference, 19-21, July 2019 .2

சைவ மடாதிபதிகள், மடங்கள் “இந்து அல்லஎன்றால், அவ்வாறே அறிவித்துக் கொள்ளலாம்: சைவ மடாதிபதிகள், மடங்கள் இந்து சமயத்தில் இருந்து கொண்டு தான், சட்டதிட்டங்களுடன் செயல்பட்டு வருகின்றன. “இந்து அல்ல” என்றால் இந்த பழனி, மைலம் மற்றும் இதர மடாதிபதிகள் தாராளமாக வெளியேறி விடலாம். ஏனெனில், இது மதம் சுத்தமாகும். சரவணன் மற்றும் அவரது கூட்டத்தாரும் வெளியேறி விடலாம். சித்தாந்தம் குழமாமல் இருக்கும். நல்.முருகேச முதலியார் போன்றவர்களை விட, இவர்கள் ஒன்றும் பெரிய சித்தாந்திகளும் இல்லை, சைவ நம்பிக்கையாளர்களும் இல்லை, என்பது அவர்களது பேச்சுகளிலிருந்தே வெளிப்படுகிறது. ஆகவே, இவர்கள் இந்துக்களாக இருப்பது, கேடு தான். உள்ளே இருந்து கொண்டு, மற்றவர்களைக் குழப்புவதால் தான் மற்ற நாத்திக, இந்துவிரோத, கம்யூனிஸ்ட், நக்சலைட் இத்யாதிகள் இவர்களுக்கு ஆதரவாக உள்ளனர். ஆக, முந்தைய சமண-பௌத்தர் எப்படி போலி சைவர்களாக இருந்து, குழப்பினார்களோ, அதே போல, இந்த போலி சித்தாந்திகள் குழப்ப வந்து விட்டார்கள்!

Pazhani, Saiva siddhanta conference, 19-21, July 2019 Nalvar

சைவத்தின் நிலையறியாரோ?: சைவர் மற்றும் சைவ சித்தாந்திகள், கடந்த காலங்களில் போலி சைவர்-போலி சித்தாந்திகள், வேடதாரிகள் முதலியோரைப் பற்றி எச்சரித்துள்ளனர். குறிப்பாக சில பாடல்களைக் குறிப்பிட்டு உண்மையினை விளக்கியுள்ளனர்.  அவிழ்க்கின்றவாரும், அதுகட்டு மாறும் சிமிட்டலைப் பட்டு உயிர் போகின்றவாறும் தமிழ்ச்சொல் வடசொல் எனும் இவ்விரண்டும் உணர்த்தும் அவனை உணரலும் ஆமே, என்பதறியாமல், சித்தாந்தம் பேசும் பொய்யர்கள்! உயிர்களைப் பந்தத்திலிருந்து நீக்கும் முறையையும், உயிர்களை பந்தத்தில் கட்டும் முறையையும், இமைக்கும் தொழில் ஒழித்து உயிர் போகும் முறையையும், தமிழ்ச் சொல், வடசொல் இரண்டிலும் கூறி உணர்த்துகின்ற சிவனை ஆகம அறிவால் மட்டும் அறிந்து கொள்ள முடியுமோ?

மூரி முழங்கொலிநீ ரானான் கண்டாய்
முழுத்தழல்போல் மேனி முதல்வன் கண்டாய்
ஏரி நிறைந்தனைய செல்வன் கண்டாய்
இன்னடியார்க் கின்பம் விளைப்பான் கண்டாய்
ஆரியன் கண்டாய் தமிழன் கண்டாய்
அண்ணா மலையுறையெம் அண்ணல் கண்டாய்
வாரி மதகளிறே போல்வான் கண்டாய்
மறைக்காட் டுறையும் மணாளன் தானே [திருமறைக்காடு பாடல் எண்:5]
ஆனால், இவற்றையெல்லாம் மீறி, முறையற்ற விளக்கங்கள் கொடுத்து, சைவர்-சைவ சித்தாந்திகள் இந்துக்கள் அல்லர் என்ற அளவிற்கு பிதற்ற இவர்கள் வந்து விட்டனர். தமது சுயரூபத்தை வெளிக்காட்டி விட்டனர்.

தமிழ் தெரியாதா, தமிழருக்கு தமிழ் படித்து, புரிந்து கொள்ள முடியாதா, என்றெல்லாம் அறிந்தும்-அறியாதார் போல, பல்கலைக் கழகத்தில் இருக்கிறேன் என்ற மமதையில் பொய்களை சொன்னால், சிவபெருமான் நிச்சயமாக தண்டிப்பார்.

மாரியும் கோடையும் வார்பனி தூங்கநின்று
ஏரியும் நின்றங்கு இளைக்கின்ற காலத்து
ஆரிய முந்தமி ழும்உட னேசொலிக்
காரிகை யார்க்குக் கருணைசெய் தானே” – (திருமந்திரம் – 65)
இறைவன் ‘தமருகம்’ என்னும் தனது தோற்கருவியின் ஒரு புறத்தில் ஒலியெழுப்பித் தமிழையும், மறுபுறத்தில் ஒலியெழுப்பி ஆரியத்தையும் வெளிப்படுத்தினன் என்பர்.

இவ்விரண்டு மொழிகளையும் சிவபெருமான் உமையம்மைக்கு அருளினான் என்ப தாகத் திருமூலர் திருமந்திரம். இதற்கெல்லாம் கூட வேறு விளக்கம் கொடுப்பரோ?

வானவன்காண் வானவர்க்கும் மேலா னோன் காண் வடமொழியும் தென்தமிழும் மறைகள் நான்கும் ஆனவன்காண்” [திருச்சிவபுரம் – 1] –என்ற திருநாவுக்கரசரசரை எதிர்ப்பரோ?

© வேதபிரகாஷ்

18-08-2019

Pazhani, Saiva siddhanta conference, I am not Hindu-Shiva

[1] தினமலர், பழநியில் சைவ சித்தாந்த மாநாடு,  ஜூலை 19,2019 00:00 IST.

[2] https://www.dinamalar.com/video_main.asp?news_id=169759&cat=32

[3] பிபிசி தமிழ், நாங்கள் ஏன் இந்துக்கள் இல்லை’ – லிங்காயத்துகள் அடுக்கும் காரணங்கள், பிரமிளா கிருஷ்ணன், 22 மார்ச் 2018

[4] https://www.bbc.com/tamil/india-43489113. காங்கிரஸ் தேர்த நேரத்தில் அதனை பிரச்சினையாக்கியது. ஆனால், விளைவை அறிந்த பின்னர் அடங்கி விட்டது.

[5] தினமணி, பழனி சைவ சித்தாந்த மாநாட்டில் நூல்கள் வெளியீடு, By DIN | Published on : 21st July 2019 01:17 AM |

[6] பழ.நெடுமாறனைப் பற்றி ஒல்ல வேண்டிய அவசியம் இல்லை. முன்பு, இந்துவிரோத-கிருத்துவ தெய்வநாயகத்தின் கூட்டத்தில் பங்கு கொண்டது போல, இங்கும் கலந்து கொண்டுள்ளார். இதைப்பற்றி மாநாடு ஏற்பாடு செய்தவர்கள் தான் பதில் சொல்லியாக வேண்டும். மற்றவர்கள், எப்பட், “இனம் இனத்தோடு சேர்கிறது,” என்பதை உன்னிப்பாகக் கவனிக்கலாம்”

[7]  ஒருவேளை, இவருக்கு சரவணனின் சைவத்தின் மீதான கருத்துகள் தெரியாது போலும். சரி, அந்த தீர்மானம் பற்றியுமா தெரியாது, அல்லது ஊடகங்களில் வந்த விசயங்களையும் படிக்காமலா இருந்தார்கள்?

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: