திருவாவடுதுறை ஆதீனத்தின் ஆன்மீகப் புரட்சி!

“ஆதீனங்களும் மடாதிபதிகளும் தாழ்த்தப்பட்டோரைத் தேடிச் செல்லவேண்டும்!

திருவாவடுதுறை ஆதீனத்தின் ஆன்மீகப் புரட்சி

– அ.துரைசாமி, குமுதம் ரிப்போர்ட்டர் (04-03-2010)

திருவாவடுதுறை ஆதீனம் செய்திருக்கும் ஆன்மீகப் புரட்சியைப் பார்த்து மூக்கின் மேல் விரலை வைக்கிறார்கள் மக்கள். அருந்ததியர் கிராமத்திற்குச் சென்று அவர்களோடு அமர்ந்து, அவர்களைத் தொட்டு திருநீறு பூசி அவர் ஆசீர்வதிப்பதே இதற்குக் காரணம்.

கும்பகோணத்திலிருந்து மயிலாடுதுறை செல்லும் சாலையில் அமைந்துள்ள திருவாவடுதுறை ஆதீனம், சுமார் 600 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அருட்திரு நமச்சிவாய மூர்த்தி ஸ்வாமிகளால் ஸ்தாபிக்கப் பட்டது. திருநெல்வேலி, கன்யாகுமரி, காஞ்சிபுரம், திருநள்ளாறு, ராமேஸ்வரம், மதுரை, திருச்செந்தூர் தவிர காசி, காளஹஸ்தி உட்பட 50 இடங்களில் இதன் கிளை மடங்கள் உள்ளன.

நெல்லையில் பிரபலமான சந்திப்பிள்ளையார், குறுக்குத்துறை முருகன் கோவில், திருவாவடுதுறை, திருநள்ளாறு, திருவிடைமருதூர் உள்ளிட்ட 35-க்கும் மேற்பட்ட இடங்களில் திருவாவடுதுறை மடத்திற்குச் சொந்தமான கோயில்கள் உள்ளன. குறிப்பாக திருநள்ளாறு, சூரியனார் கோயில், ஆதீனத்தின் கட்டுப்பாட்டில் தான் இருக்கின்றன.

திருவாவடுதுறை ஆதீனத்தின் 23-வது குருமாஹாசன்னிதானமாக கடந்த 25 ஆண்டுகளாய் பொறுப்பேற்றிருப்பவர் சீர்வளர்சீர் சிவப்பிரகாச தேசிக பரமாச்சார்ய ஸ்வாமிகள். அறுபது வயதாகும் ஸ்வாமிகளுக்குத் தமிழ் மீது அதீத ஆர்வம். மடாதிபதிகள் தங்கள் பெயருக்கு முன்னால் ‘ஸ்ரீலஸ்ரீ’ என்கிற அடைமொழியைப் போடுவது வழக்கம். ஆனால், இவர் ஆதீனமாகப் பொறுப்பேற்றுக் கொண்டவுடன் செய்த முதல் காரியமே ‘ஸ்ரீலஸ்ரீ’யைத் தமிழ் படுத்தி ‘சீர்வளர்சீர்’ என்று மாற்றிக் கொண்டதுதான். ‘காலம் காலமாக இருந்து வந்த பழக்கத்தை எப்படி மாற்றலாம்?’ என்று இதற்குப் பல இடங்களிலிருந்தும் எதிர்ப்புகள் வந்தாலும் ஆதீனம் அசைந்து கொடுக்கவில்லை. அதனைத் தொடர்ந்து ஆதீனம் செய்த இன்னொரு தடாலடி காரியம் தான் அவரைப் ‘புரட்சி ஆதீனம்’ என்று அழைக்க வைத்திருக்கிறது.

மடாதிபதிகள் பல்லக்கில் வலம் வந்து பக்தர்களுக்கு ஆசி வழங்குவது வழக்கம். ஆனால் இவர் ஆதீனமானவுடன் அந்த வழக்கத்திற்குத் தடா போட்டுவிட்டார். மனிதனை மனிதன் தூக்குவது சரியல்ல என்பது அவரது வாதம். தேவாரத்தைத் தமிழ் வேதம் என்று சொல்லும் இவர், கடந்த 15-ஆம் தேதியன்று தூத்துக்குடி மாவட்டம் தாமிரபரணிக் கரையிலுள்ள முறப்பநாடு மடத்திற்கு வந்தார். பின்னர் அங்கிருந்து புறப்பட்டு வடக்குத் தாழையூத்து கிராமத்திற்குத் திடீர் விஸிட் அடித்திருக்கிறார். அங்கு முழுக்க முழுக்க அருந்ததியர் இன மக்களே வசிக்கிறார்கள். ஆதீனம் அங்கு வந்து சேர்ந்த போது இரவு மணி 7.45. அப்போது நாமும் அங்கே இருந்தோம்.

அங்கிருந்த அருந்ததியர் இன மக்களுக்கு அவரைப்பற்றிப் பெரிதாய் எதுவும் தெரியவில்லை. ‘ஏதோ ஒரு காவி வேட்டி சாமி வருகிறார். ஊரைத் தேடி வருபவரை வரவேற்க வேண்டும். அவ்வளவு தான்’ என்கிற ரீதியிலேயே இருந்தனர். ஸ்வாமிகளும் அதைப் பற்றியெல்லாம் கவலைப் படாமலும், எந்த சங்கோஜமும் இல்லாமலும், ஊர்த்தலைவர்களிடம் பேசிவிட்டு அங்குள்ள காளியம்மன் கோவிலுக்குச் சென்றார். அங்கு அவருக்காக விசேஷ பூஜைகள் நடந்தன. நின்றபடியே பூஜையில் பங்கேற்ற ஸ்வாமிகளுக்கு அருந்ததியின பூசாரி தீபத்தைக் காட்டி மாலை அணிவித்ததோடு அவரது நெற்றியில் திருநீறும் இட்டது வேறு எங்கும் நடைபெறாத விஷயம்.

பின்னர் கோயில் முன்பாகவே ஒரு சேரில் அமர்ந்தார் ஸ்வாமிகள். அப்போது அவருடன் வந்த பாளையங்கோட்டை தமிழ் ஆசிரியர் கணபதி சுப்ரமணியன், “வந்திருப்பது மகா மகா சன்னிதானம். அவர் சுட்டு விரலசைத்தால் ஆன்மீக உலகில் பல விஷயங்கள் சுலபமாக நடக்கும்” என்று சின்னதாய் ஒரு அறிமுகம் செய்த பிறகு தான் ஊர் மக்களுக்கு அவரது சக்தி தெரியவந்துள்ளது. அதன் பிறகே ஆங்காங்கு நின்று கொண்டிருந்தவர்களும் கோயிலுக்கு வந்து அவரைச் சுற்றி ஆர்வத்துடன் அமர்ந்து கொள்ள, சுருக்கமான சமயச் சொற்பொழிவொன்றைச் செய்தார் சுவாமிகள்.

பிறகு ஊரில் உள்ள சிறுவர், சிறுமியர்களுக்கு திருக்குறள் புத்தகத்தை வழங்கிய சுவாமிகள், அதன் பின்னர் செய்த காரியம் தான் நம்மை வியப்பின் எல்லைக்கே அழைத்துச் சென்றது. பொதுவாக மடாதிபதிகள் பிறர் கையைத் தொடாமல் திருநீறு, குங்குமம் கொடுப்பது தான் வழக்கம். ஆனால் சுவாமிகளோ, பெண்களுக்கு மட்டும் விபூதியைக் கொடுத்துவிட்டு, மற்றபடி எல்லா அருந்ததியர் ஆண்களுக்கும் தனது கையாலேயே திருநீறு பூசிவிட்டார். தவிர, இருக்கையை விட்டு எழுந்து, தானே போய் ஒவ்வொருவருக்கும் திருநீறு பூசிவிட்டதைப் பார்த்து, ஊர் மக்களே நம்பமுடியாமல் திகைத்தனர். இப்படி சுமார் ஒன்றரை மணிநேரம் அருந்ததியின மக்களிடம் செலவிட்ட சுவாமிகளிடம், ஊர்மக்கள் காளியம்மன் கோவிலுக்குப் பிராகாரம் கட்டித் தருமாறு கோரிக்கை விடுத்ததைக் கேட்டு புன்சிரிப்புடன் விடை பெற்றார்.

“தாழ்த்தப்பட்ட மக்கள் வசிக்கும் கிராமத்திற்குப் போய் அவர்களுடன் அன்னியோன்யமாய்ப் பேசிக் கலந்தது ஏன்?” என முறப்பநாடு மடத்தில் தங்கியிருந்த சீர்வளர்சீர் சிவப்பிரகாச தேசிக பரமாச்சாரிய சுவாமிகளை நேரில் சந்தித்துக் கேட்டோம். நம்மையும் அவருக்கு இணையான நாற்காலியில் அமரச் சொல்லிவிட்டு, நிதானமாய் பதில் சொன்னார்.

“நான் திருவாவடுதுறையை விட்டுக் கிளம்பி எந்த ஊருக்குப் போனாலும் அங்குள்ள அனாதை ஆசிரமம் மற்றும் தாழ்த்தப்பட்டோர் கிராமங்களுக்குச் செல்வதை வழக்கமாகவே கொண்டிருக்கிறேன். பொதுவாக தாழத்தப்பட்ட மக்களுக்கு ஏதாவது பிரச்சனை என்றால் கிறுஸ்துவர்கள் முதல் ஆளாய் ஓடிவந்து, “பார்த்தீர்களா, உங்கள் பிரச்சனகளைத் தீர்க்க நாங்கள் தான் வருகிறோம். இந்து மடாதிபதிகள் வருவதில்லை, என்று கிண்டல் கேலி செய்வதோடு மதமாற்றமும் செய்கிறார்கள். மக்களும் மதமாற்றத்திற்குத் தயாராகிறார்கள். சுனாமி வந்தால் கிறுத்துவப் பாதிரியார்கள் ஓடோடிப்போய் பணம் கொடுத்து மக்களோடு தொடர்பிலிருக்கிறார்கள்.

இந்து மதத்தில் பாகுபாடே கிடையாது என்று திருஞான சம்பந்தரே கூறியிருக்கிறார். சுவாமிகள், துறவிகள், சாமானியர்கள் என்கிற பாகுபாடும் கிடையாது. ஆனால் உண்மை நிலை அப்படியா இருக்கிறது? அதனால் தான் ‘சுவாமிகள் நம்மை எல்லாம் பார்க்க மாட்டார், பேச மாட்டார், தொட மாட்டார்’ என எண்ணி ஆதீனத்தை மக்கள் விலக்கியே பார்க்கிறார்கள். அந்த எண்ணத்தை மாற்றவேண்டும். ஆதீனமும் மனிதர் தான், இறைவனின் அருளால் தான் ஆதினமாகியிருக்கிறார், என்கிற என்ணத்தை மக்களிடம் விதைக்க வேண்டும். சாமானியர்கள் பொருட்செலவு செய்து திருவாவடுதுறைக்கு வருவது சிரமமான காரியம். எனவே தான் நாமே அவர்களைத் தேடிப் போகிறோம்.

கடந்த 5, 6, 7 ஆகிய தேதிகளில் சிதம்பரத்தில் ‘உலக சைவ மாநாடு’ நடைபெற்றது. அதில் கூட ‘நம்மிடம் தீண்டாமை இருக்கிறது. அதைப் போக்கத் தாழத்தப்பட்டோரைத் தேடிப் போக வேண்டும். அப்போது தான் மதமாற்றம் நடக்காது’ என்று பேசியிருக்கிறேன். இலங்கையில் பல இந்துக் கோயில்கள் இடித்துத் தள்ளப் பட்டிருக்கின்றன. அவற்றைப் புதுப்பிக்க வேண்டும். அங்கு துன்பப்படுவோருக்கு உதவி செய்ய வேண்டும். அதுபோல குக்கிராமங்களிலுள்ள பூஜை நடைபெறாத கோயில்களில் உள்ளூர்க்காரர்களுக்கே பயிற்சி கொடுத்து பூஜை புனஸ்காரங்களைச் செய்யவேண்டும் என்கிற தீர்மானங்களும் நிறைவேற்றப் பட்டிருக்கின்றன” என்றார் அவர்.

தாழ்த்தப்பட்ட மக்களைத் தேடிச்சென்று புதிய ஆன்மீகப் புரட்சிக்கு வித்திட்டிருக்கும் திருவாவடுதுறை ஆதீனத்தை மற்றவர்களும் பின்பற்றினால் தீண்டாமை ஒழியும் என்பதில் எள்ளளவும் சந்தேகமில்லை.

Advertisements

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: